samviskubitið !

Jæja nú er ég með rosalegt samviskubit Blush keyptil mér heilan súkkulaðikassa til styrktar Fjölni í kvöld !  Elísa snúlla spurði hvor ég vildi ekki styrkja strákinn hennar - ég hugsaði mig ekki tvisvar um þó ég vissi ekkert hvað ég væri að styrkja hehehehehe sá bara nammi nammi nammi Tounge gat reyndar valið um tannhirðusett eða nammi og auðvitað valdi ég nammi - skipti engu þó ég væri með tannrótabólgu og aðeins í yfirþyngd - lét það ekki stoppa mig hehehehe

Lífið er yndislegt ég geri það sem ég vil ............................... og svo syngjum við öll saman !!! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

jamm, maður verður ekki leiður á því til lengdar að vera til þegar maður á heilan kassa af súkkulaði sko.

hvernig var þetta ha? súkkulaðikassi, tannhirðusett og klósettpappír???

bara allt kittið og allir kátir.....

arnar valgeirsson, 4.6.2008 kl. 00:19

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Súkkulaði er bæði hollt og nauðsynlegt, gefur orku og eykur úthald, þarf að ræða það eitthvað frekar!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 4.6.2008 kl. 12:12

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Þarna þekki ég þig

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 4.6.2008 kl. 15:52

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Kisses Mér finnst samviskubit óþarft með öllu.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 5.6.2008 kl. 10:06

5 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Það er ekki spurning ,ég hefði líka valið súkkulaðið, enda elska ég súkkulaði þó að ég meigi víst ekki víð því  þrátt fyrir tannrótarbólguna.

Elísabet Sigmarsdóttir, 9.6.2008 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband