Efri vík á ættarmót !

Jæja nú er komið að því nú er búið að pakka og þvílíkt spennt að hitta ættingjana á Efri Vík Tounge  Auðvitað er ég búin að pakka þvílíkt mikið og alltaf eins og ég sé að flytja að heiman !  og er eiginmaðurinn alltaf að reyna að koma mér niður á jörðina heheheheheheh  enda akkerið á trippið LoL  Sonurinn orðinn þvílíkt spenntur og bíst ég við því að gleðin verði rosaleg júhú !!!

Annað sem ég verð að tjá mig um eru aðgerðir ríkisstjórnarinnar í dag og gleðst ég ógurlega að þau fóru í gírinn !!!!   þau eiga hrós skilið og verður æðislegt að sjá hvaða áhrif þetta hefur á fasteignamarkaðinn - enda ég að selja fasteignir Grin Hi five á línuna !!!!

knús kveðjur og hafið það frábært um helgina !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Góða helgi mín kæra !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 20.6.2008 kl. 13:52

2 identicon

Eigðu frábæra helgi elsku Sigga!!

Ása (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 23:06

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

tekkji tetta ad taka hálfa búslódina med  í bílinn.En tad er nú bara tannig á ´íslandi ad madur veit aldrey hvernig vedráttan er...tad er ekki eins og hér bara stuttbuxurnar og búid.

Góda skemmtun á ættarmótinu.

Knús á tig og tína

Gudrún Hauksdótttir, 22.6.2008 kl. 09:00

4 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Ég þekki þetta líka að taka allan pakkan með í ferðalag, sólarföt, vetrarföt( að sumarlagi) og allt eftir þessu . Ekki förum við heim og sækjum það sem við gleymdum heima. Þess vegna er betra að taka aðeins meira með.

Ég vona að þið eigið yndislega helgi. Við heyrumst svo vonandi eftir helgina.

Elísabet Sigmarsdóttir, 22.6.2008 kl. 15:50

5 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Það var nú bara eins gott að maður tók með sér vetrarfötin líka!!! Haglél og sól, ekta íslensk útilega!!! Takk fyrir samveruna!!! Ekkert smá gaman að fá að kynnast ykkur!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 23.6.2008 kl. 12:11

6 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Glitter Graphics

Glitter Angel Graphics

Engill fyrir engil

Elísabet Sigmarsdóttir, 28.6.2008 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband