Brjálað að gera !

Nú er stuðið byrjað aftur Grin  fasteignirnar rúlla út og brjálað að gera !  Mikið er nú gaman að hafa nóg að gera og gleður það hjarta mitt ógurlega !  þið bara talið við mig ef þið þurfið að selja elsku dúllur LoL 

Nú er spáin frábær fyrir helgina og maður skellir sér örugglega í fellhýsið þá !  ekki hægt að vera heima að horfa á kassann þegar gott er veðrið eða hvað ?  Vona að þið hafið það öll frábært næstu daga - því bloggið vill svoldið detta út hjá mér þegar svona mikið er að gera, og svo kallar náttúran líka á mann milli stríða  Grin

knús úr Grafarvoginum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

gott að það er nóg að gera í vinnunni. en hvað ertu alltaf að þvælast út í sveit? þú býrð í sveit....

arnar valgeirsson, 1.7.2008 kl. 19:22

2 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

hehehe maður þarf að fá náttúruna beint í æð minn kæri   hvað ert þú alltaf að hanga í bænum - skelltu þér bara með okkur um helgina góði minn og sjáðu hvað þetta er gaman !!

Sigríður Guðnadóttir, 1.7.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Hafðu það gott um helgina í fellihýsinu. Vonandi rignir ykkur ekki niður. Reyndar er spáin góð um helgina þá sérstaklega á hálendinu og fyrir austan: Við ætlum að skella okkur vestur um helgina og fara vestfjarðarhringinn ásamt liðinu hans Harðar. Sumsé bræðurnir og systirin og einhvað af krakkastóði. Æði að fá smá sumarfrí og fara út á land. Síðustu helgi vorum við á fótboltamóti með Elsu á Sauðárkróki í ömurlegu veðri, þú hefðir ekki viljað vera þar í tjaldvagninum sigga mín. ( er frekar á móti tjöldum) kýs frekar þak yfir höfuðið. But anyhow bestu kveðjur lúsin mín. þú er næstbest af öllum... kv Hanna Rúnsa

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 1.7.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Hafðu það gott Sigga og hver veit nema við hittumst einn daginn á tjaldstæði.  Akureyri kallar næstu helgi

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 1.7.2008 kl. 22:39

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gott a dnóg se a dgera í húsabransanum.....Gott ad fra í sveitarferd.

knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 2.7.2008 kl. 06:21

6 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Maður getur nú misskilið þetta með náttúruna elskan mín, hélt þú værir líka meira fyrir stressið og mölina! Knúsjú Sigga mín, þú kemur mér alltaf í gott skap, þín uppáhaldseitthvað Bev!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 2.7.2008 kl. 12:01

7 identicon

Takk elskurnar alle sammen !

Já Bryndís mín hehehehehhe var ekki alveg að kveikja !  en auðvitað sást þú það sést hvernig þú hugsar hohohohohoho miss you darling

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 17:54

8 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

KNús í ferðalagið!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 4.7.2008 kl. 18:02

9 Smámynd: Gísli Torfi

Á ekki að taka lagið Sigga með LEXÍU á Húnavökuni á Blönduósi um helgina..

Betty Lu get out to night  YEAH

Gísli Torfi, 8.7.2008 kl. 07:49

10 identicon

Sigga mín - mikið gleður mig að mikið er að gera hjá þér!!!
Þú átt það svo innilega skilið að hafa það gott!!

Ása (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 20:23

11 identicon

Nú er kerlingin komin í heim nördana, þú vast fyrri til ... sem segir mér það að þú ert meiri nörd en ég :P

Þú ert yndi mitt!! mátt endilega finna einbýlishús á 5milljónir handa mér, kæmi sér voða vel.. hoho :P

luvya 

Tinna Björt Karlsdóttir (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 02:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband