Þjóðhátíð

Jæja nú hef ég ekki bloggað mikið - enda brjálað að gera í fasteignasölunni og svo skellir maður sér reglulega út úr bænum í fellhýsið Smile  Reyndar ætla ég ekki í fellhýsið um helgina, við ætlum fjölskyldan að skella okkur í veiði og fínheit ! Svo um verslunarmannahelgina er á  dagskrá hjá mér  að skella mér á Þjóðhátíð í eyjujm - jú jú og í fyrsta skipti á ævinni !!!! Ótrúlega spennandi enda verð ég í góðu yfirlæti hjá frændfólki mínu Gumma ÞB og fjölskyldu, ég get alveg viðurkennt að ég er ótrúlega spennt LoL  og held ég að þetta verði frábær upplifun !  Ég ætla að skella mér á svið með frábærri hljómsveit, en frændi minn Óli er í hljómsveitinni Hoffmann og plataði hann frænku sína að taka með þeim lagið,  á ég ekki von á öðru en mikil stemming verði - enda eru þeir ótrúlega góður drengirnir.

Vona að þið hafið haft það frábært og eigið góða daga framundan

over and out Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Hefur þú nokkurn tíma farið til eyja elsku barn? þetta verður gaman hjá þér, þú verður að koma við á kaffi kró til Unnar og Simma og fá þér heitt súkkó með miklum rjóma, ég og Gísli og JF erum að fara í fyrram. til eyja í brúðkaup og mig hlakkar ógesemi til, i love this æland, verst að við erum ekki á sömu helgi, lovjú krúttípútt!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 24.7.2008 kl. 22:53

2 Smámynd: Snorri Bergz

Skilaðu kveðju til Einsa kalda. Er hann ekki þarna útfrá.

Kv

Gamli rugludallurinn

Snorri Bergz, 25.7.2008 kl. 19:51

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæl Sigríður, mikið væri gaman að hitta þig á þjóðhátíð, þú verður ekki svikin af þjóðhátíð, sjáumst vonandi í dalnum, ég er með tjald á veltusundi, kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 26.7.2008 kl. 02:53

4 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Hlakka til að sjá þig!!! Lofa góðri upplifun!!!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 27.7.2008 kl. 20:54

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vá en ædislegt ad fara á tjódhátíd í eyjum...Hef langad ad fara tangad en ekki látid verda af tví...Set tad á listann yfir ferdir á næstunni

Knús á tig og ´gott gegni í eyjum

Gudrún Hauksdótttir, 28.7.2008 kl. 05:44

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ertu til í ad senda mér mail ,er med smá fyrirspurn til tín gudanm@hotmail.com

Gudrún Hauksdótttir, 31.7.2008 kl. 05:42

7 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Hafðu það gott um helgina og góða skemmtun !!!

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 1.8.2008 kl. 08:40

8 identicon

Vona að þú hafir átt frábæra helgi elsku Sigga og slegið í gegn í söngnum!

Ása (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 17:01

9 identicon

Sæl

Jóhanna Jens (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 21:47

10 identicon

Sæl Sigga mín! Var að runta um í netheimum og rakst á þig. En hvað það er gaman og langt síðan ég hef hitt þig;-) Kíktu við á mína síðu en þar eru líka linkar á blogg Svöfu (bláu) og Báru (litlu) ....við erum allar í góðu netsambandi :-9

kÆRLEIKSKVEÐJA  JÓHANNA LITLA JENSD GAMLA SKÓLASYSTIR

Jóhanna Jens (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband