úff getur þetta orðið betra :)

Nú er annarsamri helgi lokið hjá mér Tounge  og verð ég að segja að Þjóðhátíðin í eyjum trónir á toppnum !!!   mér datt ekki í hug að þetta yrði svona gaman !  og má segja það að ég og kúturinn minn hann Jóhann fórum til eyja á laugardag og heim á sunnudag Frown  ég hefði viljað vera lengur enda var tekið svo vel á móti okkur að það hálfa hefði verið yfirdrifið hehehe

Elsku Gummi og þura takk fyrir móttökurnar - ég á bara ekki orð yfir hvað þið eruð yndisleg og ótrúlega góð við Jóa minn líka ( hann er í skýjunum )  - þessi fjölskylda öll er alveg ótrúleg.  Óli sló algjörlega í gegn að mínu mati algjörlega frábær söngvari  og öll hljómsveitin frábær ( algjörar dúllur )  hehe ekki viss um að ég verði vinsæl að segja þetta - en satt !!  Sigþóra bauð í geggjaða humarsúpu á laugardagskvöldinu og þakka ég fyrir mig dúlla Tounge  Kristleifur og Jóna Sigga og allir aðrir bara takk fyrir frábæra upplifun.  Ég klúðraði samt aðeins kvöldinu því ég skellti mér með strákinn eftir tónleikana uppí hús að svæfa kútinn og sofnaði í leiðinni Sleeping  ekki rokk skal ég segja ykkur.  En ég bæti það upp næst og verð þá alla helgina !!!!!! 

tjái mig um seinni hlutann síðar - skelli mér í háttinn núna og knúsa kanski karlinn minn í leiðinni InLove

knús kveðjur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

þú ert svo mikið æði Sigga mín, en næst þegar þú ferð til eyja verðuru lengur og nýtur þess. Gott að þú skemmtir þér á þjóðhátíð. Hlakka til að sjá þig  í afmælinu hjá múttu sín, lovjú longtime þín elskulega bev!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 8.8.2008 kl. 00:04

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Hlakka til að fá þig aftur til Eyja... og ekkert að leggja sig með peyjanum aftur!  Eins og þú segir... Lítið ROKK í því!!!

Tökum bara alvöruna á þetta næst, skellir þér yfir á fimmtudegi og tekur þátt í herlegheitunum frá A-Ö!

Ert svo alltaf velkomin, þó það sé ekki Þjóðhátíð! Knús og kossar

Sigþóra Guðmundsdóttir, 12.8.2008 kl. 17:12

3 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Knús og kvitt !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 12.8.2008 kl. 22:41

4 identicon

Frábært Sigga mín að þú áttir góða helgi!  Ég samgleðst þér innilega!

Ása (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 23:17

5 identicon

Sigga mín fattaði ekki að bakgrunnurinn þinn er rauður og setti rauðan texta inn - og hann sést ekki!

Sagði sem sagt að ég samgleddist þér innilega með að hafa átt góða helgi!

Guð blessi þig og þína og umvefji í öllum kringumstæðum!!!

Ása (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 23:20

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kvitt kvitt á tig elskuleg.

Knús frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 19.8.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband