Hlaðgerðishlussur í pig valley !

Ég segi nú bara hlálpi mér hvítu menn LoL svo mikið var stuðið um helgina !!!

Ég skellti mér í Svínadalinn með góðum vinkonum mínum síðan í denn (félagi hlaðgerishlussa)og skemmti mér svo mikið að mig verkjar ennþá í maganum og við Hanna Rúna komar með sixpack eftir hláturinn !!!  Langflottasti bústaður sem ég hef komið inní enda Hafdís ótrúlega smekklega kona og með hrikalega flott ............... við skemmtum okkur ótrúlega og vorum við ótrúlega fyndnar Cool þó ég sé nú alveg viss um að enginn utanaðkomandi myndi skylja húmorinn okkar Wink. Ég verð samt að segja að mér fannst ekki koma alveg nógu vel fram hvað ég er falleg, Bryndis fékk að heyra það svo oft að hún er örugglega orðin montin !!! og vil ég biðja þessar konur að bæta sig fyrir næsta hitting hohohohohohohoho. Hanna Rúna, Bryndís og Hafdís voru svoldið óþekkar og héldu vöku fyrir okkur Berglindi ( baunaprinsessu) því við fórum í bólið að ganga 7 um morguninn og vorum rosalega hneykslaðar á stelpunum Tounge þær ættu að vera þroskaðri en við því þær eru búnar að búa til svo mörg börn !!!   Það kom ýmislegt í ljós í þessari ferð að sumar eru orðnar svolítið skemmdar og þurftu að vera með hitapoka og í hekluðum sokkum og bryðja einhverjar bleikar pillur ( er ekki með nafnið á þeim á hreinu ) Wink  heheheh.  Svo er eitt enn sem brennur rosalega á hjarta mínu -  mér fannst svoldið ráðist á mig um helgina -  þær trúðu ekki orði sem ég sagði og er ég ekki mikið fyrir að ýkja Halo og jafnvel þó ég segði að mamma gæti staðfest það sem ég var að segja með samkvæmisblöðruna þá var mér ekki trúað ( og mamma lýgur aldrei).  Ég vildi bara segja ykkur stelpur að ég er að vinna í því að fá þetta skjalfest og skkkkkkkkkkaaaaalllllll sanna þetta fyrir ykkur.Whistling

En af öllu gamni slepptu þá var þetta æðisleg helgi og ég er stolt af því að þekkja svona fallegar og sterkar konur, og get ekki beðið eftir næsta hitting !!!!!

Hér er ein mynd af mér og Berglindi og set ég af hinum hlaðigerðishlussunum á eftir !  Ég er svo mikill klaufi að setja inn myndir ! eins og ég er nú annars klár kona Shocking

Bústaður Hafdís og co! 010


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Hæ Elsku Sigga!

Takk fyrir síðast. Víst sögðum við þér hvað þú værir fallegt Sigga mín. Með þetta líka fallega hvíta englahár. minnir okkur á Dolly Parton svo ég tali nú ekki um röddina þína. Oh my... Þú veist að við erum eins og mamma þín, við ljúgum aldrei og myndum aldrei gera það. Ertu búin að hringja í Þórey og fá staðfest að hún hafi ekki pissað í heila viku í gamla daga? Ég er búin að hafa samband við Heimsmetabók Gunnes og er á hold þar, en þeir bíða spenntir eftir að fá staðfest þetta með þvagblöðruna. Endilega láttu mig vita um leið og þú veita eitthvað. Leyfðu fólkinu hér sem kemur í heimsókn að fylgjast með framvindu mála.

Bæ darling !

kv Hanna Rúna

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 7.4.2008 kl. 12:18

2 identicon

Hehehehehehehe elsku kerlingin -  you make me feel like dancing   ég er ekki búin að fá svarið en læt þig vita um leið hehehehehheheheh

sigga Guðna (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:36

3 Smámynd: Aida.

Aida., 7.4.2008 kl. 12:59

4 identicon

Sæl frænka

Ég get nú bara ekki bara bæði séð og lesið að þið hafið skemmt ykkur vel

Góð kveðja,

Elísabet

Elísabet Sigmars (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 14:56

5 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Vá, það hefur verið gaman hjá ykkur.  Gott að eiga góða vini.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 7.4.2008 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband