jæja þá !

Ég hef ekki skrifað mikið undandfarið því Solla systir lét á mig neglur Wink  Já alveg satt ég hef átt erfitt að nota tölvuna - er aðeins að venjast núna hehehehehe. það er svona að vera pæja Blush

Nú á að skella sé á Remax árshátíð á Nordica hótel í kvöld og verður örugglega rosalega gaman -enda skemmtilegt fólk sem verður þarna. Verðlaunaafhending og alles LoL og ætla ég auðvitað að taka á móti einum grip eða svo Tounge  enda búin að vera dugleg að selja " thank God"  Veit að það verður mikið um dýrðir !!  Ég skrifa aftur að segi ykkur nánar frá því síðar !!

Vona að þið eigið öll frábært kvöld !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

sömuleiðis sko. gott að þú ert dugleg stelpa. ég mæli með því að þú drekkir helling og syngir helling og verðir ógeðslega slöpp á morgun.

arnar valgeirsson, 19.4.2008 kl. 18:38

2 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Góða skemmtun, Sigga mín. Vona að kvöldið verði alveg "Grúví". 

Sigurlaug B. Gröndal, 19.4.2008 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband