Ertu búin að næla þér í miða ?

jbj

Páll Rózinkranz / Jet Black Joe ásamt Gospelkór Reykjavíkur
Í Laugardalshöll þann 16 maí.

Það verður blásið í alla herlúðra í Laugardalshöll  föstudagskvöldið 16. maí næstkomandi en þá mun Páll Rósinkranz og hljómsveit hans Jet Black Joe, ásamt félögum úr Gospelkór Reykjavíkur og fjölda annara gesta stíga á stokk þar sem farið verður yfir feril Páls Rósinkranz og Jet Black Joe.

Engu verður til sparað þegar ein besta rokkhljómsveit landsins ásamt gestum stígur á stokk og má búast við ógleymanlegum tónleikum í Laugardagshöll.

Þar verður farið yfir feril Páls Rósinkranz og Jet Black Joe í heild sinni og munu góðir gestir stíga á stokk með þeim.

Það er hið magnaða viðburðafyrirtæki 2B Company sem stendur að þessum tónleikum og er mikill hiti farin að myndast fyrir þessum tónleikum og miðarnir farnir að streyma út. Mikil tilhlökkun er í hópnum og lofa menn ógleymanlegri kvöldstund í Höllinni þann 16. maí þar sem engu verður til sparað til að gera kvöldið sem eftirminnilegast fyrir aðdáendur Páls og Jet Black Joe.

Hlakka til að hitta ykkur öll !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ frænka, já það hefur mindast mikil hiti fyrir tónleikunum það er nokkuð víst. Það er svo langt síðan ég keypti minn miða að það er farið að "slá í " hann. Það er búið að spila þig í tætlru síðan ég fann diskinn og í botni. Við förum  á morgun að ná í miðann hanns Cris.

Hlakka til að heyra frá þér.

Knús og kram, 

Elísabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 14:25

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Hæ frænka, já það hefur mindast mikil hiti fyrir tónleikunum það er nokkuð víst. Það er svo langt síðan ég keypti minn miða að það er farið að "slá í " hann. Það er búið að spila þig í tætlru síðan ég fann diskinn og í botni. Við förum  á morgun að ná í miðann hanns Cris.

Hlakka til að heyra frá þér.

Knús og kram, 

Elísabet Sigmarsdóttir, 30.4.2008 kl. 14:27

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Oh, mig dauðlangar en ég á von á því að þurfa að kenna á Egilsstöðum 14.-16. maí og ég bið eftir svari. Vona samt að ég komist.

Sigurlaug B. Gröndal, 30.4.2008 kl. 23:56

4 Smámynd: Jón Birgir Valsson

Heyyyy ég ætla sko að mæta ásamt minni frauku á þessa tónleika. Ekki spurning!

Sigga hvernig væri að þú hitaðir upp fyrir okkur, þína heitustu aðdáendur, með því að setja Freedom inn á á bloggið þitt?? Ég skora á þig að gera það!!

Jón Birgir Valsson, 1.5.2008 kl. 00:47

5 identicon

heheheh já verður frábært að sjá ykkur á tónleikunum :) 

Jón ég kann ekkert á að setja lagið inn !! en ég skal reyna fyrir þig :)

knús kveðjur

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 11:34

6 identicon

Sæl Sigga,er öllum hleypt inn? Og kannski mér líka?

Berti Gonzales (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 17:44

7 identicon

Get ekki ýmindað mér annað   bara láta sjá sig !!

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 23:17

8 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Hæ frænka, ég sá að ég var óvart komin 2 svar með sama  commentið. en varðandi að setja Freedom inn á síðuna þína , ef lagið er í tölvunni þinni átt þú að geta auðveldlega sett það í spilarann sem boðið er upp á hér á síðunni .ég man bara ekki undir hverju. Því miður. En ég var búin að skoða þetta og virkar mjög auðvelt.

Gangi þér vel.

Elísabet Sigmarsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:42

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Langar .....MIKIÐ

Einar Bragi Bragason., 5.5.2008 kl. 13:13

10 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Pabbi búin að kaupa miða fyrir okkur... svo við gætum setið saman... öll 12!!!

Hlakka mikið til... og vonandi lærirðu að setja lagið á fóninn!!! 

Sigþóra Guðmundsdóttir, 5.5.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband