verkur dauðans :(

Nú er ég búin að vera eins og fílamaðurinn í framan síðustu dagaBlush er með rótarbólgu og þvílíka verki að það hálfa væri yfirdrifið !!!  jæja maður á ekki að kvarta svona því þetta gengur allt yfir !

Ég verð bara að þakka þessum elsku dúllum sem hafa kommentað á síðuna hjá mér !  þið eruð algjört æði !!!  maður verðu bara hrærður að fá svona góð komment, og verð að viðurkenna að manni hlýnar um hjartarætur.  TAKK TAKK TAKK TAKK TAKK

Nú fer helgin að renna sitt skeið og ný vinnuvika að byrja, bara spennandi hlutir framundan og hef ég það á tilfinningunni að vikan verði frábær, praise God !!  Vona að ykkar vika verði sú besta sem þið hafið upplifað hingað til Grin  knús kveðjur !!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Jahérna finnst þú ættir að setja mynd af þér í fílingnum. Gott að þú ert samt að hressast, ég saknaði þín í gær, en ég fékk skilab. að þú værir ekki í fíling! Takk fyrir tillitsemina og vera fjarverandi, viðkvæmar sálir hefðu getað fallið í yfirlið hehe! Set inn myndir af veislunni hans Villa inná.

Seeja Sigga sæta!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 2.6.2008 kl. 16:44

2 identicon

Elsku Sigga - ég vona innilega að þú sért orðin góð í tönninni og af rótarbólgunni og þín frábærasta vika ever sé bara ein af mörgum framundan! Knús dúlla!!

Ása (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 20:11

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Vonandi lagast rótarbólgan. Lendirðu ekki þá í rótfyllingu á tönninni? Úffa það er andstyggðaraðgerð. Vonandi sleppurðu við það. Gangið þér vel, ljúfust. Knús frá mér.

Sigurlaug B. Gröndal, 2.6.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband