Mynd

Picture 422

er aðeins að prufa að setja inn myndir !  þetta eru börnin okka Júnna -Sandra - Jói og Sonja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Vá, falleg börn

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 14:10

2 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

test

Sigríður Guðnadóttir, 29.3.2008 kl. 16:19

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Mikið eru þetta falleg börn Sigga. Þú ert sko rík!! Þau eru svo myndarleg, eins og þú ert reyndar sjálf. Myndin kemur rosalega vel út.

Sigurlaug B. Gröndal, 29.3.2008 kl. 21:45

4 identicon

Sæl frænka,

já þau eru falleg börnin ykkar og myndin kemur vel út.

Elísabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 11:28

5 Smámynd: Vernharð Þorleifsson

Ef þú hefðir skírt Jóa Magnús þá hefðir þú getað kallað þau SMS. Svona ef þú ert eitthvað að spá í svoleiðis hluti.

Vernharð Þorleifsson, 30.3.2008 kl. 19:49

6 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

þú ert rík Guð blessi þig og börnin

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 31.3.2008 kl. 22:41

7 Smámynd: Aida.

Sæl og blessuð Sigga.

Þú átt falleg börn og ert því mjög rík.

Eg var reyndar búinn að skoða þessa fallega mynd fyrr ,en kíkti aftur núna í von um að finna aðra fallega færslu hjá þér

Drottinn blessi þig og þína í Jesú nafni.Amen.

'O,og takk fyrir innlitið til mín.

Aida., 1.4.2008 kl. 08:23

8 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Krúttin... þó ég sé nokkuð viss um að stelpurnar séu ekki sammála mér í nafngiftinni!!!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 1.4.2008 kl. 11:06

9 Smámynd: Svanur Heiðar Hauksson

Dúllan mín þetta er flott hjá þér. þú ert sjálf æðisleg og uppáhaldið mitt eins og ég skrifaði í gestabókina þína. Halltu áfram þinu góða verki og Drottinn mun styrkja þig og blessa.

Svanur Heiðar Hauksson, 1.4.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband