og meira

Bśstašur Hafdķs og co! 017

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dķsess, ég vissi ekki aš žś vęrir svona hrikalega góšur penni dśllan mķn, žś ęttir kannski aš ķhuga aš skipta um starf og gerast rithöfundur ég mundi sko kaupa allt eftir žig!!!  Ég er bśin aš vera į slettujįrninu ķ dag aš reyna aš strauja allar hlįtur hrukkurnar burt eftir mjög svo erfiša helgi raddböndin aš lagast en ég ętla sko aš halda ķ six packinn!!! Ekki smurning!!!

Žaš er sko satt hjį žér Sigga mķn, žaš hefur margt breyst į žessum įrum en viš erum samt alltaf gešv. skemmtilegar og ég er viss um aš Englakots gęjinn hefur ekki fengiš mikinn svefnfriš fyrir lįtunum ķ okkur....hehe!!

Svo er bara aš fara aš hita upp fyrir nęsta hitting, sęta mįkona....... ég er nefnilega svo mikil vinkona žķn žį sleppum viš žvķ bara alveg aš sofa!!

Love you hon!!!

Berglind

Berglind Hilmarsdóttir (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 16:29

2 identicon

Sigga mķn....hvaš er mįliš meš: Hlašgeršishlussur?? explane please !!

Hanna (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 21:33

3 Smįmynd: Sigrķšur Gušnadóttir

Sko ég hef eiginlega ekki hugmynd - ę fannst žaš bara passa viš okkur  held bara aš žaš hafi veriš upphaflega hugsaš sem kvennréttindakonur !  fannst žaš bara svo dśllķ dśll

Sigrķšur Gušnadóttir, 8.4.2008 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband