Nú er maður orðinn spenntur !

Æfingar fyrir Jet black joe tónleikana á föstudaginn eru í hámarki og getur maður ekki orðið annað en spenntur Joyful hlusta á strákana taka gömlu góðu lögin í þvílíkum fíling og svo kemur gospel kórinn inn og fullkomnar þetta algjörlega LoL  Enginn á að missa af þessu því þetta verður einstakur viðburður og lofa ég því að fólk mun fara af þessum tónleikum brosandi hringinn !!!!!!!

Freedom ( lagið sem ég tek) hefur bara orðið betra og fær maður bara gæsahús að fá að hafa þessa frábæru söngvara með sér á sviðið og massa þau lagið uppí hæðstu hæðir -GEGGGGGGJJJJAAAAAÐÐ !´

Mér skilst að það sé ekki mikið af miðum eftir þannig að drífið ykkur í að kaupa miða !

hlakka alveg hryllilega mikið til að sjá ykkur öll

knús kveðjur

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

HÆhæ bara af því að ég átti eftir að láta þig vita... þá erum við á 5. og 6. bekk í kringum sæti 50!

Hlakka til að sjá þig og reikna með að fá "smá"gæsahúð í leiðinni!!!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 13.5.2008 kl. 20:32

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

you go girl :)

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 13.5.2008 kl. 22:55

3 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Þú ert æði.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 13.5.2008 kl. 22:58

4 Smámynd: Svanur Heiðar Hauksson

Þú kemur til með að standa þig vel. Ég hlakka til föstudagsins.

Svanur Heiðar Hauksson, 14.5.2008 kl. 22:47

5 identicon

Hæ hæ frænka, ég man ekki hvað það eru margir mánuðir síðan ég keypti 2 miða og hlakka ég mikið til að heyra þessa tónlistarblöndu.

Sjáumst á annað kvöld

Já, það er rétt , þú ert æði frænka, ég keypti 2 miða fyrir mörgum mánuðum og hlakka mikið til föstudagskvölsins.

Elísabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 13:43

6 identicon

Hæ dúlla ég verð þarna fersk á fremsta bekk hlakka til kvöldsins

KNÚS

Jóhanna frænka (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 18:16

7 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

ns og engill...FREDOOM.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 17.5.2008 kl. 03:57

8 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Vá þetta comment var ekki að gera sig...vildi segja að þú værir frábær.  Hefðir sungið Freedoom rosalega vel.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 17.5.2008 kl. 03:59

9 identicon

Hæ hæ. 

Mátti til að þakka fyrir mig í gær, þetta var algjörlega frábært og þú ert sko DÍVA engin spurning.  Tónleikarnir voru alveg magnaðir og fyrir mér var sko hápunkturinn þegar þú komst í salinn.  Geggjað.

Hlakka til að sjá þig næst, því ég náði ekki að hitta þig neitt í gær.

Kristín Jóna (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 09:33

10 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Hæ frænka, takk fyrir hreint æðislega tónleika í gærkveldi  Þið eruð alveg frábær. Þú slóst í gegn ,ég vildi að Rósi frændki gæti heyrt þetta , koma tónlekarnir út á CD?

það var hreynt frábært að geta hitt ykkur , alveg meiri hátar. Skilaðu kveðju til Palla með þakklæti frá mér.

Elísabet Sigmarsdóttir, 17.5.2008 kl. 12:17

11 Smámynd: Svanur Heiðar Hauksson

Þú varst frábær á tónleikunum, stóðst þig vel. Salurinn ærðist þegar þú varst kynnt til sögunar. Til hamingju, þú ert uppáhaldið. Kveðja. Svanurinn

Svanur Heiðar Hauksson, 18.5.2008 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband