Þjóðarstolt !!

það verður að segjast að ég vöknaði bara um augun og fylltist þjóðarstolti yfir Eurovision í gær LoL Enda stóðu þau Regína og Friðrik Ómar sig ótrúlega vel !!!  þetta var ekkert smá flott hjá þeim og þau geisluðu bókstaflega á sviðinu. Mér fannst bakraddirnar alveg frábærar og gerðu lagið einstaklega flott - enda einvala lið a ferðinni. Ég saknaði dansaranna ekki á sviðinu og fannst mér lagið koma miklu betur út með þéttari raddsetningu.  Nú bíður maður bara spenntur að sjá þau á sviðinu á morgun,  og er alveg viss um að við vinnum núna !!!!!!!!!!!!!!!!!!!  

Áfram Ísland Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Já áfram ísland góða skemmtun í kveld, Sigga mín reyndu samt að fara ekki yfirum!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 24.5.2008 kl. 11:40

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Er mjög ósammála þér Sigga mín! Ísland er ekki að fara að vinna, enda er lagið hundleiðilegt og þreytandi. This is my life... Open your heart... sama klisjan. Svona lög (ef kalla má lög) þreyta mig rosalega og oftar en ekki þegar þetta glimur í útvarpi eða sjónvarpi þá fer ég að leita af fjarstýringunni í þeim tilgangi að lækka, því fyrir mér er þetta í einu orði Hávaði. Sigga come on þú ert tónlistarmaður og hlýtur að vera sammála. Þoli ekki tónlist þar sem ég skynja trommuheila í bakrunn. Reyndar gæti Ísland unnið en það er þá út af því að lagið er mjög leiðinlegt. Væri til í að Serbia eða Króatía myndi vinna enda lagin frábær í alla staði.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.5.2008 kl. 14:21

3 identicon

öss Hanna panna sona má ekki segja =) ÁFRAM ÍSLAND!!!!!!!!!! þetta er geggjað lag og við getum vel unnið! en samt finnst vanta dansara (pæli alltaf í dönsum sko), væri alveg til í að taka sporið þarna við hliðina á þeim svæse það væri geggjað.

gogo iceland

Karó frænka (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 14:46

4 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hehehe ég sé einn möguleika í stöðunni þ.e.a.s að fara í fyrsta sætið... ég, Bryndís og Sigga hefðum samið flott dansatriði og dansað fyrir framan Regínu og Friðrik þegar þau væru að syngja.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.5.2008 kl. 16:21

5 identicon

hahahahah já Hanna mín við yrðum flottar á sviðinu enda ekkert smá sexý   svona nú vertu nú jákvæð !!  ég lít meira á þetta eins og landsleik og maður heldur með sínu fólki no matter what !!!! 

Brynsa mín ég reyni að fara ekki yfirum í kvöld en get engu lofað

Karó þú ert mín kona lofjú all  - svo er Sigga litla í viðtali á Bylgjunni kl.16:00 sunnudag - hjá Hemma Gunn knúsímús Sigga sveitta

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 17:50

6 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

æi sigga ég missti af viðtalinu..... en frétti að það hefði verið mjög gott. ég hægt að heyra það einhverstaðar????

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 27.5.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband